Dịch vụ tăng tốc website WordPress – Hơn 15 năm kinh nghiệm

Bạn có biết theo Google thì khi người xem phải đợi quá 3 giây mà website vẫn chưa tải xong, tỉ lệ họ rời đi sẽ rất cao. Bạn đang sở hữu website WordPress nhưng website chạy ngày càng chậm làm ảnh hưởng đến trải nghiệm người xem, giảm doanh số bán hàng. Bạn đang tìm một chuyên gia giúp tăng tốc website wordpress của mình? DigiWeb là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Hãy tìm hiểu thêm về dịch vụ tăng tốc độ website wordpress của chúng tôi ngay bên dưới.

Khách hàng trao niêm tin, DigiWeb trao chất lượng

1. Chuyên gia tăng tốc website WordPress – Tôi là ai?

Tôi là Nguyễn Đức Thái (Founder DigiWeb) – Có hơn 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn thiết kế website cao cấp, Digital Marketing, SEO cho nhiều cá nhân và doanh nghiệp tại Việt Nam.

  • 1. Từng sống và làm việc tại Tokyo Nhật Bản cho công ty lập trình phần mềm.
  • 2. Từng giữ chức vụ Digital Director của một trong những Agency lớn nhất về thương hiệu & truyền thông của nước ngoài tại Việt Nam trong 10 năm.
  • 3. Đối tác uy tín xây dựng website cao cấp và tư vấn Digital Marketing cho nhiều thương hiệu lớn tại Việt Nam.
  • 4. Đối tác sản xuất nội dung cho Youtube – Youtube Partner

Nguyễn Đức Thái - Founder DigiWeb

(Nguyễn Đức Thái – Áo đen)

2. Website WordPress là gì?

Bạn là cá nhân hoặc chủ doanh nghiệp đang sở hữu website WordPress?
Hoặc bạn chưa sở hữu website nào những cũng đã nghe nhiều từ “WordPress” ?

DigiWeb sẽ giới thiệu thật dễ hiểu Website WordPress là gì cho bạn!

Theo định nghĩa ban đầu hơn 20 năm trước thì: WordPress là một mã nguồn mở dùng xuất bản những website cá nhân (trang blog) được viết bằng ngôn ngữ lập trình PHP và cơ sở dữ liệu MySQL.

Vậy mã nguồn mở (Open Source) là gì?. Mã nguồn mở là các phần mềm miễn phí (ví dụ: WordPress) mà bộ mã code của chúng được công khai cho mọi người tải xuống sử dụng và chỉnh sửa thoải mái. Ngoài ra người dùng có thể đóng góp thêm những tính năng hay vào bộ mã code để mang lại nhiều lợi ích, chức năng hữu dụng cho cộng đồng.

Nhờ sự đóng góp, cải tiến liên tục của những lập trình viên tài năng trên thế giới trong suốt hơn 20 năm qua đã giúp WordPress trở thành mã nguồn mở được nhiều nhiều lập trình viên website trên thế giới và tại Việt Nam sử dụng để thiết kế website cho khách hàng.

2. Những lý do làm cho website WordPress của bạn chạy chậm là gì?

Không phải lập trình viên / công ty thiết kế website nào cũng sử dụng WordPress một cách “chuyên nghiệp” để thiết kế website cho khách hàng của mình. Và không phải người sử dụng website nào cũng biết quản trị nội dung tốt sau khi được bàn giao website. Lập trình viên & khách hàng sử dụng là 2 nguyên nhân chính thường gây ra lỗi chạy chậm cho website 🙂

2.1 Website WordPress chạy chậm do lập trình viên

  • Sử dụng theme / template miễn phí kém chất lượng để thiết kế website WordPress
  • Cài đặt quá nhiều plugin để xử lý các chức năng trên website, cài càng nhiều plugin website sẽ nặng hơn, dễ xảy ra xung đột sau khi website vận hành 1 thời gian.
  • Không xử lý các lỗi Javascript trước khi bàn giao website (lỗi này chỉ thấy được khi dùng tool “Inspect” trên trình duyệt)
  • Tư vấn chọn hosting kém chất lượng, không đúng mục đích (ví dụ: Website hoạt động ở Việt Nam, người xem ở Việt Nam nhưng hosting lại đặt bên Mỹ. Hoặc chọn mua các gói hosting rẻ tiền với cấu hình RAM / CPU yếu). Nhiều bên lập trình website đổ thừa website chậm là do hosting.
  • Sử dụng các thư viện lập trình (JS, CSS) kém uy tín bên thứ 3, một thời gian sau các thư viện này không còn tồn tại nữa gây ra lỗi 404 cho website.
  • Giai đoạn lập trình và nhập liệu nội dung cho khách hàng, lập trình viên không tối ưu hình ảnh cho website.
  • Không sử dụng các plugin Cache để tối ưu tốc độ cho website WordPress.


Khi click chuột phải trên trình duyệt chọn “Inspect”, các lỗi màu đỏ sẽ làm website WordPress chạy chậm

2.1 Website WordPress chạy chậm do người quản trị website / người sở hữu website

Lỗi gây chậm website WordPress của người dùng khá nhỏ, nhưng không phải là không có. Lỗi lớn nhất mà DigiWeb hay thấy là khách hàng upload / tải hình lên website không đúng kích thước & dung lượng.

Ví dụ: Một tấm hình banner trên website chỉ yêu cầu kích thước tối đa 1920 x 1080px, và dung lượng tốt nhất dưới 500kb (~0.5M). Nhưng nhiều khách hàng có thể upload những banner có kích thước & dung lượng gấp 10 lần, 20 lần, 30 lần so với yêu cầu trên. Nếu sử dụng hình ảnh như vậy, website wordpress không chạy chậm mới lạ.

Đối với DigiWeb, khi bàn giao website chúng tôi luôn ghi chú rõ ràng kích thước và hướng dẫn khách hàng sử dụng một cách đúng đắn và hiệu quả.


Người dùng upload hình ảnh nặng chưa được tối ưu dung lượng & kích thước lên website WordPress

3. Vì sao bạn nên chọn DigiWeb để tăng tốc website WordPress?

Theo Unbounce’s Page Speed Report thì gần 70% người tiêu dùng nói rằng tốc độ tải trang web (loading speed) ảnh hưởng đến sự sẵn lòng khi mua hàng online trên website. Nghĩa là có tới gần 70% người xem cân nhắc không mua hàng online nếu truy cập website mà phải chờ đợi tải trang quá lâu.

Cũng theo báo cáo của Unbounce này thì hầu hết người xem thoát khỏi trang web mua hàng khi họ phải chờ website tải trang quá 4 giây, còn theo Google thì người xem sẽ thoát khỏi trang web khi phải đợi tải trang quá 3 giây.

Nếu bạn dùng một website có tốc độ tải chậm để chạy quảng cáo Google, Facebook…bạn có thể đang lãng phí rất nhiều tiền cho các click mà người xem thoát trang giữa chừng khi website tải quá 5 giây, 10 giây hoặc lâu hơn.

DigiWeb với thế mạnh tư vấn thiết kế website bằng WordPress nhưng chúng tôi tự lập trình là chính (code tay) thay vì cài đặt theme rồi chỉnh sửa lại cho khách hàng. DigiWeb chỉ sử dụng core của WordPress để xây dựng những website cao cấp theo yêu cầu của từng khách hàng. Tham khảo thêm các dự án website WordPress chúng tôi đã triển khai tại đây!

Bên cạnh dịch vụ thiết kế website mới, DigiWeb nhận được rất nhiều yêu cầu về tăng tốc độ website WordPress cho khách hàng (những website này không phải do DigiWeb phát triển). Với am hiểu sâu sắc về WordPress cùng đội ngũ lập trình viên giỏi, chúng tôi tự tin sửa lỗi và tối ưu tốc độ website WordPress của bạn lên gấp 2, gấp 3 lần so với khi tiếp nhận. Ngoài ra, nếu Quý khách không có thời gian để chăm sóc website, đội ngũ IT không đủ khả năng sửa lỗi website WordPress, Website hay bị down…DigiWeb có dịch vụ bảo trì website WordPress mà bạn đang cần.

Hãy liên hệ DigiWeb để được tư vấn tăng tốc độ website wordpress của bạn nhé!


Tùy vào tình trạng từng website wordpress lúc tiếp nhận, nhưng website sau khi tối ưu sẽ tăng nhiều lần, giúp khách hàng luôn hài lòng với dịch vụ của DigiWeb

4. Chi phí tăng tốc độ website wordpress

Tùy vào tình trạng và quy mô của mỗi website WordPress, chi phí dịch vụ tăng tốc độ cũng khác nhau do thời gian tiến hành và độ khó công việc. Nhưng chi phí hiện DigiWeb đang thực hiện như sau:

Chi phí: 4.000.000đ – 7.000.000đ / 1 website.

Thời gian thực hiện: 3 – 7 ngày làm việc.

5. Kết quả sau khi tăng tốc độ website wordpress

Website wordpress sau khi tối ưu sẽ chạy nhanh hơn gấp nhiều lần sao với lúc tiếp nhận. Tốc độ này được đo bằng cảm nhận của người dùng khi mở website bằng trình duyệt ẩn danh (trình duyệt không lưu cache). Bạn có thể tham khảo video kiểm tra tốc độ ở cuối bài viết này.

6. Quy trình làm việc & thanh toán cho dịch vụ tăng tốc website WordPress?

  • Bước 1: Liên hệ với DigiWeb qua (Phone/Zalo/Email) bên dưới để đăng ký dịch vụ tăng tốc website wordpress.
  • Bước 2: Hai bên thống nhất với nhau về các chi phí và xúc tiến làm hợp đồng (nếu cần).
  • Bước 3: DigiWeb tiếp nhận thông tin từ khách hàng (tài khoản quản trị website, hosting) và tiến hành dịch vụ tăng tốc độ website.
  • Bước 2: Khách hàng thanh toán 100% sau khi hoàn thành công việc và được nghiệm thu. DigiWeb sẽ tiếp tục đồng hành và hỗ trợ khách hàng khi cần.

7. Thông tin thanh toán

  • NGUYEN DUC THAI
  • STK: 0441003796246
  • BANK: Vietcombank

8. Tư vấn trực tiếp dịch vụ tăng tốc website WordPress?

  • Phone / Zalo: 0902.604.802 (Mr. Thái)
  • Email: info@digiweb.com.vn

ĐO TỐC ĐỘ WEBSITE WORDPRESS BẰNG TRÌNH DUYỆT ẨN DANH SẼ CẢM NHẬN CHÍNH XÁC TỐC ĐỘ TRUY CẬP CỦA NGƯỜI XEM

khách hàng hài lòng

Bài viết khác

Dịch vụ bảo trì website WordPress chuyên nghiệp hơn 15 năm kinh nghiệm phục vụ những website WordPress lớn và khó
Cần mua hosting WordPress cao cấp ? Hãy chọn DigiWeb để được bảo trì, nâng cấp, sửa lỗi website miễn phí 24/7
Cho thuê website đẹp, chạy nhanh, đầy đủ chức năng và bảo mật. Hỗ trợ gói bảo trì website cao cấp 24/7 của DigiWeb
Thiết kế website nhà hàng ẩm thực chuyên nghiệp tại Tp.HCM
Thiết kế website Bất động sản cao cấp giá rẻ – Hơn 15 năm kinh nghiệm
Thiết kế website bán hàng online cao cấp với giá 15.000.0000đ (chưa bao gồm domain & hosting)
Bảo mật website WordPress & PHP – Hơn 15 năm kinh nghiệm
Thiết kế website cao cấp chuẩn SEO với công nghệ Google AMP – Tốc độ siêu nhanh trên mobile
Lập trình website thực tế ảo Virtual Tour 360 – BĐS, Khu công nghiệp, Văn phòng…
Hướng dẫn cách làm Youtube đạt hàng triệu view – Xây dựng thương hiệu & bán hàng 2023
Dịch vụ bảo trì website
Hướng dẫn quản trị website, sử dụng CMS, đào tạo Inhouse cho doanh nghiệp